Monday, March 2, 2020

day seo team 3 phai

 


 

 



SEO từ khóaKhác với SEO tổng thể, SEO từ khóa chỉ giao hội tối ưu hóa từ khóa để nâng cao thứ hạng cao nhất trên trang kết quả tìm kiếm như Google.Tuy nhiên để SEO từ khóa thì tổng thể website cũng cần tối ưu hoá tốt các mặt onpage, offpage, kỹ thuật.

SEO social Trong SEO social, các trang social media và tương tác của người dùng trên Facebook hay Twitter sẽ kết hợp với SEO để góp phần nâng cao thứ hạng của website trên trang kết quả lóng.Trên cơ bản, dù SEO hay nền tảng social media thì nội dung vấn, hấp dẫn vẫn là nguyên tố quyết định để đạt đẳng cấp cao trên các công cụ dạo.

SEO tổng thểSEO tổng thể là tối ưu hoá tất website theo tiêu chuẩn Google cùng một số nguyên tố khác để tăng uy tín và chất lượng cho website, song song nâng cao trải nghiệm người dùng.Để tối ưu hóa SEO tổng thể, cần bảo đảm 3 yếu tố chính. Đó là Onpage SEO, Offpage SEO và technical (kỹ thuật).

Khi bạn bước chân vào lĩnh vực làm web hoặc marketing online, ít nhiều gì thì kiên cố bạn đã nghe tới SEO và nhiều người khuyên bạn làm SEO. Vậy SEO là gì? Và làm thế nào để bạn có thể đạt được thành công trong SEO?Tôi biết rằng, khi bạn theo dõi bài viết này cũng đã biết SEO là gì trong marketing, hay SEO làm gì.Nhưng ở đây, tôi sẽ không chỉ giảng giải định nghĩa và các công việc SEO. Mà tôi còn đề cập đến vận dụng và kết quả SEO trên phương tiện lùng bạn chưa bao giờ ngờ tới! SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization – Tối ưu hóa phương tiện lóng. Và SEO website là tụ tập các phương pháp giúp cải thiện thứ hạng của một website trên trang kết quả của phương tiện lớp – SERPs (thường ngày là Google).

SEO ảnhSEO ảnh là quá trình tối ưu hoá giúp hình ảnh sản phẩm, hình ảnh website xếp hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm của Google và các phương tiện ngần hình ảnh khác. Những công việc chính trong tối ưu hoá hình ảnh bao gồm:Tối ưu hoá dung lượng file hình nhằm tối ưu hoá tốc độ tải trang.
Đặt tên file bằng từ khóa hay nội dung hình, không dấu, nối nhau bằng “-”. thí dụ: dich-vu-seo-tot-nhat.pngTối ưu hoá các thành phần khác như caption, alt tag, structured data, open graph …#5. SEO app
Thực tế là có nhiều người dùng thiết bị mobile hơn desktop. Và cũng có rất nhiều các phương pháp khác nhau giúp app xuất hiện trên kết quả kiêng mobile.Do đó, SEO app để app của bạn có thể hiển thị trên trang kết quả kiêng kị này là khôn xiết quan yếu. Nó không chỉ vấn kha khá người dùng mới mà còn có tác dụng retarget người dùng ngày nay.

SEO local SEO local là loại hình SEO thích hợp với kinh doanh tại địa phương.Nói dễ hiểu là khi bạn có website và đặt mục tiêu lôi cuốn khách hàng ghé cửa hàng của bạn tại địa phương đó thì đây là chọn lọc tốt nhất.Với SEO local, bạn cần thêm tên doanh nghiệp, địa chỉ, thông tin hệ trọng lên bít tất các trang trên website.Thêm Local Business schema trên trang chủTạo account Google My BusinessĐăng ký doanh nghiệp với Yelp, Yahoo small business, Foursquare …Quảng cáo website trên các danh mục/website địa phương (tỉ dụ như trên trang báo online địa phương).Quy trình cơ bản của SEOSEO bao gồm nhiều kỹ thuật từ đơn giản đến phức tạp, dễ gây rắc rối cho người mới tìm hiểu SEO. vì thế, để tránh hoang toàng thời gian và công sức, đòi hỏi người làm SEO phải có một quy trình căn bản, chuẩn xác. Cụ thể như sau:

Bước 1: Nghiên cứu từ khoá
Nghiên cứu từ khóa phê duyệt sự tương trợ từ các công cụ và phân tích người dùng cũng như đối thủ.

Bước 2: Xây dựng nội dung content
Sau khi có được bộ từ khóa đích và chất lượng nhất, tiến hành xây dựng cấu trúc và nội dung cho các landing page để target từ khóa.

Bước 3: Onpage
Tối ưu onpage cho các từ khóa như title, H1, meta description, hình ảnh, readability cho nội dung content đã triển khai…

Bước 4: Offpage
Tối ưu offpage hay nói cách khác là xây dựng hệ thống backlink trỏ về trang chủ và các trang quan trọng.

Bước 5: Theo dõi kết quả
Theo dõi kết quả và đấu tối ưu hoá các nguyên tố ảnh hưởng đến SEO theo chuẩn phương tiện ngần Google.

Bước 6: Tối ưu hóa nâng cao
Từ ranking và traffic đạt được, tiếp tục phân tách sâu và tối ưu hoá nâng cao như bounce rate, time on site …

Note: Nếu bạn có update mới hay chỉnh sửa trên bài viết, hãy thẳng băng submit url lên Google Search Console để Google bot chóng vánh crawl lại url cho bạn nhé!

Bạn nên chú trọng điều chỉnh file robots.txt của website để bot phương tiện trên dưới – Google bot tuân theo luật của bạn.


 

No comments:

Post a Comment